Mụn cóc, mụn cơm rất nhanh khỏi nếu dùng đúng cách - Chữa mụn cóc, phương pháp điều trị mụn cóc nhanh nhất

Mụn cóc, mụn cơm rất nhanh khỏi nếu dùng đúng cách

Share:
Wikipedia:
Mụn cóc hay hột cơm là một khối u sần sùi, trắng, nhỏ, thường mọc trên da bàn tay hay bàn chân, trông giống một chùm súp lơ nhỏ. Mụn cóc rất phổ biến, do siêu vi trùng, thông thường nhất là loại Virus papilloma ở người (HPV), gây ra. Mụn cóc có đặc điểm dễ mọc tràn lan ra khắp cơ thể và lây lan rất nhanh và dễ dàng cho người tiếp xúc với người bệnh.

Tuy nhiên, nếu bạn bị mụn cóc thì hãy cứ yên tâm, đây là khối u lành tính, không gây nguy hiểm nếu chỉ mọc trên vùng da thông thường. Mụn cóc có thể tự biến mất mà không để lại bất kỳ dấu vết nào sau vài năm.


Mụn cóc còn được gọi với một số tên khác như: Mụn cơm, ránh cơm, hạt cơm, mắt cá chân...


Có 2 loại mụn cóc thường gặp: Mụn cóc lồi và mụn cóc phẳng (Tức nằm bên trong, nằm dưới da).




Mụn cóc không nguy hiểm nhưng có thể gây mất thẩm mỹ rất nhiều nếu không 'mọc đúng chỗ'. Chưa kể có thể gây ra bất tiện trong sinh hoạt nếu mọc ở mi mắt hoặc dưới lòng bàn chân.

Cách điều trị

Nếu bạn bị mụn cóc thì nên chữa trị sớm để không bị lây lan ra các vùng da khác hoặc lây lan ra cho người thân. Cách chữa trị cũng có rất nhiều cách, hoàn toàn có thể chữa tại nhà được, nhưng cần kiên trì và thực hiện đúng cách.

Hetmuncoc.com đã có nhiều bài viết về cách tự chữa mụn cóc tại nhà với những nguyên liệu đơn giản, mời bạn tham khảo:


Những cách chữa này đều có chung một nguyên lý: Tiêu diệt Virus papilloma hoặc làm chúng suy yếu, sau đó cơ thể sẽ loại bỏ vùng da chết và thay bằng da mới không còn virus.

Để xử lý những mụn cóc xấu xí nhanh nhất, bạn hãy sử dụng sản phẩm đã được chiết xuất với hàm lượng cao chất kháng virus Papilloma.

Hãy tham khảo sản phẩm chuyên dành cho mụn cóc, mụn cơm, và mắt cá chân: 

Với sản phẩm này bạn chỉ cần tạo ra vết xước trên mụn cóc, sau đó nhỏ dung dịch bên trong lên vết mụn. Làm đều đặn hàng ngày 2 lần (sáng, tối). Sau 1 tuần sử dụng bạn sẽ thấy vết mụn cóc cứng lại, sừng hóa và bong khỏi da.
Đây là cách nhanh,dễ dàng và an toàn nhất để loại bỏ mụn cóc khỏi da của bạn mà không cần phải phẫu thuật hay đốt laser tốn kém.


Sản phẩm đã được kiểm nghiệm an toàn với da và đang được bán với giá 300.000đ/lọ 15ml.
Trong tuần này, Hetmuncoc.com đang được giảm cước từ Viettelpost nên chúng tôi sẽ Free ship cho khách hàng toàn quốc!

Đặt mua sản phẩm này hãy bình luận ngay bên dưới hoặc liên hệ bạn Trang Hà qua các cách sau: